SEO đã đi một chặng đường dài từ những ngày khi nhét từ khóa vào các văn bản của trang chủ của bạn kiếm được bạn một vị trí hàng đầu. Google chính nó cũng đã phát triển rất nhiều kể từ lần khi PageRank cai trị ngủ và nhận được liên kết trong nước là một vấn đề mua, bán, kinh doanh.
Thậm chí năm 2014 đã thấy một số thay đổi lớn, với bản cập nhật Panda mới xử phạt các nội dung chất lượng thấp, bản cập nhật Pigeon cải thiện kết quả tìm kiếm địa phương, và các bản cập nhật HTTPS / SSL cho sự tín nhiệm lớn hơn để đảm bảo các trang web.
Nhưng với năm 2015 khi chúng tôi, những gì là mới nhất, nhiều nhất lên đến ngày cách nào để làm SEO? Nó khá đơn giản, trên thực tế:
Tạo nội dung tư tưởng hàng đầu.
Tạo phù hợp của nội dung tốt nhất-trong-lớp luôn luôn là điều có lợi nhất bạn có thể làm cho doanh nghiệp của bạn trực tuyến - không chỉ cho SEO, nhưng đối với doanh nghiệp của bạn 'sức khỏe tổng thể. Đây là lý do tại sao: Google thực sự có thể phát hiện tốt bằng văn bản, nội dung ban đầu; Google thưởng cho sáng tạo nội dung phù hợp cho thấy công ty của bạn đang thực sự thêm vào các cuộc đối thoại trên Internet; và con người đánh giá cao nội dung lớn, dẫn đến liên kết, tham gia nhiều hơn, và chia sẻ xã hội, tất cả đều được xếp hạng các yếu tố vào năm 2015.
Xây dựng liên kết thông qua tiếp cận cộng đồng hữu cơ.
Những thay đổi lớn nhất đối với SEO trong 5 năm qua đã xoay quanh một đơn giản điều: ngăn chặn những người từ thao tác thuật toán liên kết dựa trên của Google. Và như vậy, mặc dù các liên kết vẫn là những yếu tố chung quan trọng nhất của SEO, cách duy nhất để có được chúng là hành động như một công ty PR có trách nhiệm sẽ và chia sẻ nội dung tuyệt vời với các blogger, các nhà báo, và quản trị web mà thực sự quan tâm về nó, kết quả một số trong số họ chọn để liên kết đến trang web của bạn. Nói cách khác, đó là về thu nhập liên kết, không finagling họ.
Khuyến khích mọi người +1 nội dung của bạn.
Bằng cách sử dụng các biểu tượng xã hội chia sẻ luôn hiện diện, bạn có thể khuyến khích mọi người chia sẻ các nội dung mà bạn đăng tải trên trang web của bạn. Nhưng có một plugin xã hội mà bạn không chỉ muốn cài đặt, nhưng nhấn mạnh một cách đặc biệt - các nút Google+ 1. Bạn cũng nên cố gắng để có được mọi người thêm trang Google+ của doanh nghiệp của bạn để vòng tròn Google+ cá nhân của họ để kinh doanh của bạn được đề nghị khi những người dùng thực hiện tìm kiếm trong tương lai. Google không cho phép bất kỳ mạng xã hội ảnh hưởng đến thuật toán của nó trừ Google+ và YouTube, đó là cả hai sở hữu.
Xây dựng một sự hiện diện web hấp dẫn.
Mặc dù trong nhiều năm qua Google lệch ý tưởng rằng họ yếu tố, trong đó các trang web người thường xuyên ghé thăm và dành phần lớn thời gian trên (ví dụ, Amazon, Yelp, và Wikipedia), bằng chứng đã chỉ ra rằng họ đang bắt đầu sử dụng các yếu tố này. Bên cạnh đó, nó làm cho cảm giác hoàn toàn rằng họ sẽ.
Duy trì một trang web an toàn nhanh.
Google chi hàng chục triệu đô la để bạn có thể nhận được kết quả tìm kiếm trăm của một giây nhanh hơn. Một công ty quan tâm nhiều về tốc độ chắc chắn quan tâm rằng trang web của bạn phục vụ các trang của mình một cách nhanh chóng là tốt. Một một trong những nguyên tắc của Google là giữ người sử dụng an toàn và tránh xa các trang web bị hack. Vì lý do đó, việc có một trang web được mã hóa (ví dụ, một người có địa chỉ web bắt đầu bằng "https" thay vì "http") cũng sẽ giúp một chút.
Có một thương hiệu mà người ta nói về.
Google thử nghiệm với ý tưởng "đề cập" - đơn giản là số lần người viết ra tên thương hiệu của bạn trên các trang web khác, ngay cả nếu họ không liên kết với nó - với kết quả tìm kiếm địa phương của họ cách đây vài năm. Nếu bạn nghĩ về nó, một đề cập đến không phải là khác nhau từ một liên kết. Mặc dù bằng chứng là một chút khan hiếm ngay bây giờ, tôi sẽ nói với một mức độ cao của sự chắc chắn rằng việc trang web của bạn được đề cập trên các trang web khác, đặc biệt là các trang web chất lượng mà mình được xếp hạng cao, cải thiện thứ hạng của bạn trong năm 2015.
URL SEO thân thiện.
Mặc dù Google không quan tâm quá nhiều về lĩnh vực theo từ khóa cụ thể nữa (cars.com, ví dụ), có các từ khóa mà một loại tìm kiếm Google vào một nơi nào đó trong URL của bạn là một sự giúp đỡ nhỏ để SEO tổng thể của bạn. Ví dụ, nếu bạn bán bản đồ của Seattle, một URL như thế này sẽ được tối ưu: yourbrand.com/maps-of-seattle. Đơn giản chỉ cần sử dụng một hệ thống quản lý nội dung lớn như WordPress sẽ đảm bảo rằng các URL của bạn luôn được SEO thân thiện.
Viết thẻ tiêu đề tốt.
Thẻ tiêu đề là rằng yếu tố SEO khác thường quan trọng trong năm 2004 và vẫn còn vấn đề rất nhiều trong năm 2015. Tôi đã viết một bài đăng blog về làm thế nào để viết thẻ meta tối ưu tiêu đề ở đây.
Đó là tất cả các yếu tố xếp hạng quan trọng mà trong năm 2015. Mặc dù có hơn 100 tổng số tín hiệu xếp hạng, hầu hết trong số họ không có giá trị tập trung vào bởi vì họ chỉ có một, tác dụng gia tăng nhỏ về thuật toán của Google. Nếu bạn dính vào danh sách này và trở nên tuyệt vời ở tất cả các lĩnh vực trên, doanh nghiệp 'sự hiện diện trực tuyến của bạn sẽ trở thành thống trị.

1 comments:
√Obat Bius
√Obat Bius Ampuh
√Obat Bius Hitungan Detik
√Obat Bius Hirup
√Ciri-ciri Obat Bius Asli