Monday, January 25, 2016

Thủ thuật seo 2016 - những yếu tố thuật toán update google ảnh hưởng tới thứ hạng tìm kiếm

11:33 PM

Hôm nay tôi sẽ giới thiệu với các bạn những yếu tố cơ bản về thuật toán update mới của google năm 2016 ảnh hưởng tới seo và thứ hạng của website


Thuật toán của Google đã trải qua hàng chục những thay đổi đáng kể kể từ khi công cụ tìm kiếm đã ra mắt vào năm 1998. Tuy nhiên, các yếu tố chính ảnh hưởng đến thứ hạng của website trên công cụ tìm kiếm thật sự là một ảnh hưởng lớn tới lúc này đặc biệt là năm 2016, khi mà google tiếp tục update thuật toán mới: cụ thể, liên kết, nội dung ban đầu, và tiêu đề trang meta. Đại đa số các bản cập nhật thuật toán của Google trong những năm qua đã được trong dịch vụ của việc cản trở các chiến thuật SEO có chất lượng thấp nhằm mang lại các trang web thực sự có những 3 yếu tố để phía trên cùng của kết quả. Nhưng đây không phải là tiêu chí duy nhất sử dụng Google. Trong hướng dẫn này, tôi phân tích các thuật toán, liệt kê các yếu tố theo thứ tự tầm quan trọng của nó.

Nhưng trước tiên ta hãy xem xét một số tình huống Điều đó thực sự khiến Google đặc biệt, phân biệt nó từ các bộ máy tìm kiếm khác đã tồn tại trong năm 1990 như HotBot, AltaVista, Webcrawler, và Lycos, là thuật toán của nó được dựa trên các yếu tố đó là ngoài tầm kiểm soát của một chủ sở hữu trang web. Các thuật toán công cụ tìm kiếm khác được dựa trên số lần một từ khóa nhất định đã được viết trên một trang web. Nếu một luật sư, ví dụ, đã viết ", luật sư thương tích cá nhân san diego" một ngàn lần trên trang web của mình, ông sẽ nhanh chóng xếp hạng ở đầu của các công cụ tìm kiếm cho từ khoá đó. Thuật toán của Google, ngược lại, dựa vào số lượng và chất lượng của các tài liệu tham khảo để trang web của bạn xuất hiện trên các trang web khác. (Tài liệu tham khảo mà khi nhấp vào, đưa bạn đến một trang web khác, được gọi là "liên kết".) Và như vậy, không có vấn đề bao nhiêu lần bạn đã viết một từ khóa trên trang web của bạn, bạn có thể không có thứ hạng trên Google trừ khi quản trị web khác coi trang web của bạn thú vị đủ để tham khảo nó.

Thuật toán của Google đã có sự đổi mới nhỏ trong thế giới của công cụ tìm kiếm; trong thực tế, nó là không có gì ngắn của cách mạng. Trong khi đó, các thuật toán của các công cụ tìm kiếm khác là tương đương với một cuộc bầu cử mà các ứng cử viên đã làm cho hầu hết những lời hứa thắng, thuật toán của Google là tương đương với một nền dân chủ, nơi mà các ứng cử viên nhận được nhiều phiếu bầu nhất từ ​​các dân thắng. Bắt "bầu" để đầu kết quả tìm kiếm của Google chỉ có thể xảy ra khi trang web của bạn đã giành được uy tín trong mắt người khác. Đó là thiên tài của thuật toán của Google.

Trong khi link còn lại các yếu tố xếp hạng quan trọng nhất đối với các công cụ tìm kiếm Google vào năm 2016, có rất nhiều yếu tố khác, khi xem xét trong tổng thể, tạo nên một lát quan trọng của thuật toán. Đây là sự cố của thuật toán của Google dựa trên phân tích của tôi là 116 trang web, khác nhau từ thương hiệu trang web mới cho một số trang web lớn nhất trên Internet, trong năm qua.

  • 1. Liên kết: 29%
  • 2. sản xuất thường xuyên của bản gốc "lãnh đạo tư tưởng" nội dung: 23%
  • 3. Từ khoá giàu meta thẻ tiêu đề trang: 8%
  • 4. Điện thoại di động & máy tính bảng đáp ứng: 8%
  • 5. Sự tồn tại của các trang đích chuyển đổi tối ưu hóa: 8%
  • 6. Mã Clean: 6%
  • 7. Tốc độ Site: 5%
  • 8. tín hiệu xã hội: 4%
  • 9. Tuổi của trang web 4%
  • 10. Từ khóa được liệt kê trên trang: 2%
  • 11. Từ khóa trong URL: 2%
  • 12. Từ khóa trong các thẻ meta mô tả: 1%
Bởi vì chỉ đơn giản là nhìn vào các yếu tố xếp hạng theo thứ tự là không đủ để hiểu làm thế nào để phác thảo một chiến lược tiếp thị, tôi đã liệt kê một số quan sát định tính tôi đã thực hiện về cách sử dụng các yếu tố này để lợi thế của bạn:

Trước khi lo lắng về những yếu tố lớn hơn, có được những thứ dễ dàng ra khỏi con đường. Trong cùng một cách mà một số các khóa học đại học có điều kiện tiên quyết - các lớp học bạn cần đã thực hiện để đăng ký các lớp nâng cao - trước khi bạn có thể ở cấp cao hơn đối thủ cạnh tranh của bạn trên Google, bạn cần phải có một số vấn đề cơ bản đưa về chăm sóc. Đầu tiên, trang web của bạn phải sạch, mã có trật tự, như trái ngược với mã cẩu thả mà cho "con nhện" của Google nhiều việc phải làm. Thứ hai, các trang trên trang web của bạn nên tải ngay lập tức. Thứ ba, mỗi trang phải được dán nhãn rõ ràng với những từ khóa sẽ giúp người tìm kiếm Google hiểu những gì trên trang đó. (The "nhãn" rằng Google tìm hiểu những gì trang được về là thẻ meta title, các URL của trang, và các thẻ meta mô tả.) Thứ tư, các từ khóa thực sự sẽ xuất hiện trên trang một cách tự nhiên. Hầu hết các điều kiện tiên quyết có thể được thực hiện đơn giản bằng cách xây dựng trang web của bạn trong WordPress hoặc một CMS được biết đến là SEO thân thiện.

Sau khi trang web của bạn là SEO thân thiện, điều tốt nhất bạn có thể làm là tạo xuất sắc, nội dung ban đầu thường xuyên. Nếu bạn có thể quản lý để xuất bản 2-3 bài báo mỗi tuần trên trang web của bạn, bạn sẽ xem gia tăng lưu lượng truy cập của bạn. Tất nhiên, các bài viết cần phải có tiêu đề tốt phù hợp với những gì khách hàng tiềm năng sẽ tìm kiếm, và họ cần phải là bản gốc và thực sự thú vị. Đây là những điều không nhỏ; toàn bộ doanh nghiệp của tôi tồn tại bởi vì chúng tôi đã tìm thấy một cách hiệu quả để thực hiện việc sản xuất nội dung ban đầu mỗi tuần. Nhưng nếu bạn có thể quản lý để làm công việc này, bạn đã nhận được một phần khó khăn nhất ra khỏi con đường.

Liên kết xây dựng được thêm rất nhiều tự nhiên hơn bạn nghĩ. Khi nội dung của bạn là thật sự xuất sắc, người có xu hướng liên kết với nó. Điều này không xảy ra ngay lập tức; một số các chiến dịch tốt nhất chúng tôi đã làm việc trên đã chỉ nhìn thấy liên kết bắt đầu xảy ra một cách tự nhiên sau 9-12 tháng. Nhưng nếu bạn giữ cho nội dung xuất bản xuất sắc nhất quán, các liên kết luôn luôn đi. Bạn có thể nhận được quả bóng lăn bằng cách xuất bản tác phẩm của bạn trên phương tiện truyền thông xã hội, gửi nó đi qua một bản tin, hay gửi một vài mục tiêu e-mail để liên lạc báo chí. Sau một thời gian, bạn sẽ nhận thấy rằng các liên kết đang bắt đầu đến trong khi bạn đang ngủ bởi vì bạn đã thực hiện các công việc khó khăn nhất trong việc tạo ra nội dung đã thực sự sâu sắc.

Hãy nhớ để không bao giờ cắt góc để có được liên kết. Mua chúng, thêm chúng thông qua một thư mục, phân phối các bài viết trên mạng bài viết có chất lượng thấp, kết nối bên trong thông cáo báo chí, và chiến thuật xây dựng liên kết nhân tạo khác không chỉ không làm việc, nhưng có hại cho trang web của bạn. Liên kết là kết quả tự nhiên của chất lượng; đó là một trong những nguyên tắc cốt lõi mà thuật toán của Google được dự báo trên.

Tín hiệu xã hội cũng là tự nhiên hơn bạn nghĩ. Mặc dù tín hiệu xã hội là một chút của một ảo tưởng - họ thực sự không quan trọng nhiều như mọi người nghĩ rằng họ làm trên tài khoản của Google không có đủ dữ liệu xã hội để thực sự thực hiện tìm kiếm xã hội - họ có một số tác động đến thứ hạng của bạn. Liên kết như thế, cổ phiếu xã hội, yêu thích, bình chọn, và các liên kết có xu hướng phát sinh từ một mong muốn chính hãng để chia sẻ nội dung tuyệt vời. Trong khi bạn cần giúp quá trình cùng bằng cách đăng nội dung của bạn tốt nhất trên các kênh truyền thông xã hội như Twitter và Linkedin, mọi người sẽ chia sẻ những gì họ thích, thời gian. Bạn không thể ép buộc nó. Điều đó mang lại cho chúng tôi trở lại để tạo nội dung tuyệt vời.

Trang web của bạn cần phải được đáp ứng với các thiết bị di động. Vào giữa năm 2015, Google đã làm cho nó rõ ràng để quản trị web mà trang web được dễ dàng hơn để duyệt trên thiết bị di động như điện thoại di động và máy tính bảng sẽ xếp hạng cao hơn. Google giải thưởng kinh nghiệm người dùng bởi vì thương hiệu của họ phụ thuộc vào nó. Không có gì nhiều để nói về việc trang web của bạn "đáp ứng", ngoại trừ là "Làm điều đó."

Làm cho trang web của bạn dễ dàng duyệt và hiểu cho tất cả các loại của người tìm kiếm quan trọng hơn nó được sử dụng để. Một trong những cách Google đã phát triển trong những năm qua là do "đọc" trang web của bạn kỹ lưỡng hơn để đảm bảo rằng nó sẽ cung cấp một kinh nghiệm phù hợp cho mọi người tìm kiếm. Điều đó có nghĩa rằng có rất nhiều các trang đích là một ý tưởng tuyệt vời. Tốt nhất, bạn nên có một trang riêng biệt cho người sử dụng đất trên cho mỗi dịch vụ mà bạn cung cấp, ngành có chuyên nghiệp trong, khách hàng bạn phục vụ, vấn đề bạn giải quyết, và đặt câu hỏi bạn trả lời. Âm thanh khó khăn? Vâng, khi đánh bại đối thủ cạnh tranh là khó khăn, có. Nhưng bạn có thể làm điều đó, một ngày tại một thời gian. Nếu bạn muốn có một mô hình của các trang đích tốt, kiểm tra trang web này cung cấp dịch vụ điện toán đám mây. Chú ý rằng các trình đơn thả xuống dưới "Giải pháp" danh sách 7 công nghiệp mà họ chuyên về phía bên tay phải. Mỗi của những trang đích được thiết kế riêng cho các thành viên của một ngành công nghiệp cụ thể. Họ nhấn mạnh những điểm đau những thành viên công nghiệp có thể gặp và nói chuyện về cách họ như một công ty giải quyết những điểm đau. Trong khi đó, hình thức này phục vụ cho mọi nhu cầu của người dùng sử dụng để có sự quan phòng của điểm chất lượng AdWords, Google gần đây đã bắt đầu bao gồm nó như là một yếu tố xếp hạng.

Thuật toán của Google đã đi một chặng đường dài kể từ năm 1998, mặc dù thực tế rằng các yếu tố xếp hạng của nó đã không thay đổi quá đột ngột. Chủ yếu, các công cụ tìm kiếm hy vọng bạn để kiếm được thứ hạng cao bằng cách thực hiện một công việc xuất sắc chào đón người mới sử dụng và phục vụ chúng có tổ chức, thông tin hữu ích. Nếu bạn hỏi tôi, đó không phải là quá cao của một đơn đặt hàng. Bất kỳ muối của mình hoặc qua việc đạt được chủ doanh nghiệp có giá trị sẽ làm điều đó anyway. Và đó là chính xác những gì các nhu cầu của Google.