Những sai lầm trong SEO Content marketing
Ngay bây giờ, đào tạo là một trong những ưu tiên lớn nhất tại công ty tôi. Chúng tôi có rất nhiều nhân viên mà chúng tôi thuê trong năm qua và tôi đang cố gắng để tìm thấy một cách để tăng tốc độ số lượng thời gian cần cho mỗi người để đạt được sự xuất sắc trong công việc của họ. Bài viết này là có nghĩa là để giải quyết những sai lầm phổ biến nhất mà tôi nhìn thấy trong các nhà văn mới của chúng tôi: một thiếu tính cụ thể trong những chủ đề mà họ lựa chọn.Là một công ty tiếp thị nội dung với một chuyên gia trong SEO, chúng ta có nghĩa vụ không chỉ để thu hút mọi người, nhưng để hướng khách hàng mới đến các trang web của khách hàng. Công ty chúng tôi được xây dựng vào việc lái xe dẫn mới cho các trang web một cách rất đặc biệt: bằng cách viết bài báo rằng những người mua những gì khách hàng của chúng tôi bán đi qua khi họ đang tìm kiếm trên Google.
Tôi sẽ cung cấp cho bạn một ví dụ. Một trong những khách hàng của chúng tôi bán một sản phẩm bất động sản đầu tư đám đông tài trợ. Về cơ bản, đó là một cách cho những người đủ giàu có để muốn đầu tư tiền của họ, nhưng không quá giàu có, họ đang ra mua toàn bộ tòa nhà, đầu tư vào thị trường bất động sản thương mại béo bở. Nói cách khác, công ty này cho phép bạn có một trong, nói, 100 người mua, renovates, và sau đó bán một tòa tháp văn phòng. Đó là một công ty hấp dẫn ở chỗ nó mang lại một lợi thế mà được sử dụng để chỉ thuộc về các siêu giàu có trong một diện rộng hơn nhiều của những người đang tìm kiếm một sự thay thế cho ol đồng bằng 'đầu tư thị trường chứng khoán.
Vì vậy, nếu bạn là một nhà văn mới cho Trang Đầu tiên Sage, đó là công việc của bạn để hiểu, đầu tiên và trước hết, khách hàng của công ty này là ai. Câu trả lời là khá đơn giản, dựa trên những thông tin chúng tôi đã có: khách hàng của họ là khá giả làm những người tìm kiếm một chiến lược đầu tư thay thế. Một khi bạn đã có trong tâm trí, bạn có một cái gì đó khác để tìm ra cũng như: những gì những người này sẽ tìm kiếm trên Google? Đây là một câu hỏi khó trả lời, nhưng nhận được nó đúng là điều cần thiết cho sự thành công của chúng tôi là tiếp thị nội dung. Trong thực tế, nếu chúng ta đã có được yếu tố này sai và viết về một chủ đề mà không phải là đặc biệt thú vị cho tốt để làm những người tìm kiếm một chiến lược đầu tư thay thế, sẽ không có điểm bằng văn bản cho bài viết ở nơi đầu tiên. Bạn thấy đấy, chúng ta cần một nhóm đặc biệt này của người dân để tìm các bài viết của chúng tôi khi họ đang tìm kiếm trên Google, và chúng ta không thể đảo ngược kỹ sư làm thế nào để có được chúng để tìm các bài viết của chúng tôi cho đến khi chúng ta biết những gì họ đang tìm kiếm trên Google.
Vì vậy, những gì sẽ những người tìm kiếm một tìm kiếm chiến lược đầu tư thay thế? Vâng, tôi muốn được cẩn nếu tôi không thừa nhận rằng họ tìm kiếm cho tất cả mọi thứ - địa chỉ nhà hàng, các triệu chứng y tế, sửa chữa nhà DIY, và tất cả những thứ khác hầu hết chúng ta tìm kiếm - nhưng bắt họ khi họ đang tìm kiếm cho những thứ không liên quan không phải là đi để giúp chúng tôi. (Đây là sự sai lầm của gần như tất cả các hình thức quảng cáo: đó làm gián đoạn những người đang tham gia vào một cái gì đó không liên quan đến sản phẩm của bạn là một cách tốt để bán cho họ.) Điều gì sẽ giúp chúng tôi đang có mặt ở đó để cung cấp cho họ câu trả lời khi họ tái tìm kiếm thông tin về đầu tư. Bạn thấy đấy, không có thời gian tốt hơn để ám chỉ sản phẩm đầu tư bất động sản đám đông tài trợ của chúng tôi vào cuộc nói chuyện hơn khi họ đã quan tâm đến ý tưởng của việc đầu tư. Khái niệm này rất - rằng đó là dễ dàng nhất để bán một ai đó một cái gì đó sau khi họ đã bày tỏ quan tâm trong các chủ đề cụ thể địa chỉ doanh nghiệp của bạn - là cơ sở của toàn bộ mô hình kinh doanh của Google.
Hãy dành một chút thời giờ để suy nghĩ về những gì những người này sẽ tìm kiếm khi họ đang xem xét ý tưởng đầu tư thay thế. Sau một vài giây phút chiêm niệm, tôi đã đi lên với danh sách sau đây của các từ khóa tiềm năng:
ý tưởng đầu tư thay thế
chiến lược đầu tư thay thế
đầu tư bất động sản cho người mới bắt đầu
đầu tư bất động sản đám đông tài trợ
Đây chỉ là những ý tưởng đầu tiên ra khỏi đỉnh đầu của tôi, nhưng họ đang có lẽ từ khóa hợp lý tốt. Tôi có thể hình dung là loại người mà khách hàng của chúng tôi hy vọng sẽ thu hút gõ bất kỳ các cụm từ vào Google.
Bây giờ đến phần mà lấy cảm hứng từ những tiêu đề của bài viết này: đến với một chủ đề cho một bài viết mà là cụ thể về một trong những từ khóa này, mà chúng tôi đang giả định đối tượng mục tiêu của khách hàng sẽ tìm kiếm. Trước khi tôi chỉ cho bạn làm thế nào tôi làm điều đó, chúng ta hãy dành một phút để lưu ý rằng hai bước cuối cùng - sự hiểu biết khách hàng của khách hàng là ai, và đoán những gì họ muốn được tìm kiếm trên Google - không phải là trò chơi trẻ con. Họ đòi hỏi tư duy phê phán và ít nhất là một số hiểu biết về các ngành công nghiệp mà khách hàng của chúng tôi đang ở.
Được rồi, vậy lên các ý tưởng chủ đề. Tôi sẽ mang lại cho bạn vào quá trình động não của tôi:
Suy nghĩ đầu tiên: "Chiến lược đầu tư thay thế cho Beginning Bất động sản đầu tư"
Nah, quá chung chung. Tôi chắc chắn giải quyết đúng đối tượng, nhưng nó chỉ là một danh hiệu nhàm chán. Nó giống như tiêu đề của một lớn, cuốn sách dày bằng văn bản của một số giáo sư ù lỳ tại Columbia rằng bạn sẽ không bận tâm để nhận nếu bạn đã xem qua nó ở Barnes & Noble.
Suy nghĩ tiếp theo: "Làm thế nào để bắt đầu Đầu tư Trong Bất động sản"
Một chút tốt hơn, nhưng vẫn vanilla sooo. Cần một số gia vị.
"Cách tốt nhất để bắt đầu Đầu tư Trong bất động sản."
Ấm hơn. Nhưng vẫn vani. Thực sự đẩy mình, Evan, bạn có thể làm điều này.
"Crowdfunded Bất động sản: Chiến lược đầu tư tốt nhất bạn không làm."
Ooh, tôi thích điều đó. Nó có một chút sass, nó được lấp đầy với các từ khóa người quan tâm đến chủ đề này sẽ tìm kiếm như "bất crowdfunded thực" "chiến lược đầu tư" và "tốt nhất", và nó đủ hấp dẫn mà tôi có thể hình một người nào đó nhận được tò mò và click vào đó khi họ đi qua nó trong các kết quả tìm kiếm Google.
Chúng tôi đã có danh hiệu của chúng tôi, folks.
Chú ý sự khác biệt giữa các tiêu đề đầu tiên tôi nghĩ - "Chiến lược đầu tư thay thế cho Bắt đầu động sản đầu tư Bất," mà là siêu nói chung - và một cụ thể hơn, tôi đã kết thúc với. Nếu tôi chọn chủ đề đầu tiên, và đã làm cho nó chính xác tiêu đề bài viết của tôi, nó có lẽ sẽ không bao giờ tăng lên trong các kết quả tìm kiếm bởi vì nó là một chủ đề chung như vậy mà có lẽ hàng trăm bài báo như nó, làm cho cuộc cạnh tranh khắc nghiệt hơn trên trang đầu tiên của các kết quả tìm kiếm. Một sự sụp đổ của các danh hiệu đầu tiên là vài người thậm chí sẽ chăm sóc để click vào một bài viết với tiêu đề nhàm chán như vậy. Bạn có thể nhớ lại rằng "clickability" của kết quả tìm kiếm, cũng như bao nhiêu người truy cập tham gia với một trang web, là yếu tố xếp hạng thực tế rằng Google tìm khi quyết định mà kết quả bao gồm trên trang đầu tiên.
Ngược lại, các danh hiệu mới - "Crowdfunded Bất động sản: Chiến lược đầu tư tốt nhất Bạn đang không Làm" - không chỉ là thú vị hơn, nhưng nó sử dụng các từ khóa cụ thể là xa hơn (ví dụ như "crowdfunded") có nghĩa là ít người hơn might tìm kiếm từ khóa, nhưng nhiều người thực sự sẽ tìm thấy bài viết khách hàng của tôi trên trang đầu tiên kể từ khi mức độ cạnh tranh thấp hơn so với danh hiệu đầu tiên.
Bây giờ sau đó, nếu tôi là một trong những nhà văn mới trang đầu tiên của Sage và nộp đề tài này, tôi muốn có được một cái vỗ nhẹ vào lưng cho đến với một chủ đề tốt. Nhưng tôi vẫn có thể được cụ thể hơn. Đúng thế; có cách nào để làm tốt hơn so với những danh hiệu mà tôi đã đưa ra, và các nhà văn hàng đầu của chúng là những cái mà có được đến cấp độ I là giới thiệu cho bạn.
Nếu, ví dụ, tôi đã viết những gì về cùng một chủ đề nhưng nghĩ về nó thông qua lăng kính của một nhóm người cụ thể? Ví dụ, "Tại sao Crowdfunded Bất động sản là Vì vậy, Hấp dẫn đến Millenial nhà đầu tư." Không chỉ là trận hòa chủ đề trong thậm chí cụ thể hơn từ khóa, nhưng đặc trưng của nó làm cho nó thú vị hơn. Không chỉ Millenials, nhưng có lẽ tất cả những người quan tâm đến việc đầu tư thay thế, sẽ được hấp dẫn bởi các điểm độ tinh mài dũa tôi muốn được làm khi viết về chủ đề đó. Bài học ở đây: Nhìn vào một đối tượng qua ống kính của một nhóm người cụ thể là tiếp thị nội dung tốt.
Một cách khác để có được cụ thể hơn là sử dụng tên tác động cao (ví dụ như những người nổi tiếng) hoặc các sự kiện hiện tại. Tôi có thể dễ dàng áp dụng ý tưởng này đến danh hiệu chúng tôi ban đầu thích: Lưu ý cách juicier nhiều danh hiệu trở nên khi tôi bao gồm một tên rất thú vị - Obama - và nó liên quan đến một cụ "Crowdfunded Bất động sản là The Child Poster của nghệ Legacy của Obama." sự kiện: di sản tổng thống của ông. Đó là thú vị bởi vì nó quá hiện tại; tổng thống của ông kết thúc vào năm 2016. Bài học ở đây: Nhìn vào một đối tượng qua ống kính của một tên người nổi tiếng hoặc sự kiện hiện nay là tiếp thị nội dung tốt.
Đó là sự kết thúc của bài học hôm nay về chủ đề đặc. Có rất nhiều cách để được cụ thể, nhưng hy vọng tôi đã kích thích sự quan tâm của bạn trong chủ đề. Ý tưởng này là, không nghi ngờ gì nữa, những điều khó khăn nhất cho các nhà văn mới để nắm bắt. Nhưng chiến dịch thành công nhất của chúng tôi luôn được đánh dấu bởi các nhà văn có thể trau dồi tại trên đối tượng rất cụ thể được thiết kế tốt để những điều khán giả của khách hàng tìm kiếm. Đây là hy vọng chúng tôi có thể tiếp tục đào tạo con người như thế nào để làm điều này khi chúng tôi tiếp tục phát triển.
