Không trang web của bạn có bao nhiêu lưu lượng truy cập? Loại quảng cáo của Google sẽ chạy trên trang web của bạn? Bao nhiêu tiền là các nhà quảng cáo sẵn sàng trả cho mỗi nhấp chuột?
Điều quan trọng là bạn hỏi những câu hỏi. Rất nhiều người chỉ nghe về những câu chuyện thành công của người khác kiếm tiền trên internet và nghĩ rằng nó rất dễ dàng và ai cũng có thể làm điều đó. Thực tế là bạn có thể làm cho càng nhiều tiền với Google AdSense là bạn sẵn sàng bỏ công sức trong đó. Đó không phải là kiếm tiền dễ dàng, phải mất công việc và kỹ năng, giống như bất cứ điều gì khác trong cuộc sống.
Các yếu tố chính trong việc kiếm tiền từ Google AdSense
Có nhiều yếu tố bạn cần phải xem xét khi cố gắng để ước tính bao nhiêu tiền bạn có thể làm với AdSense. Các yếu tố rõ ràng nhất mọi người nhìn vào là giao thông và chi phí ước tính cho mỗi nhấp chuột. Vị trí quảng cáo và quảng cáo thiết kế / kiểu gì bạn có thể không xem xét là. Ngoài ra, bây giờ bạn phải xem xét thiết bị của khán giả trong chiến lược quảng cáo AdSense của bạn. Nếu bạn đang không nhìn vào tất cả các yếu tố này, bạn đang để lại tiền trên bàn.Website có số lần truy cập
Cách duy nhất bạn sẽ kiếm tiền với quảng cáo trên internet là nếu bạn có một khán giả. Bạn cần mọi người ghé thăm trang web của bạn và trong trường hợp của Google AdSense, một số phần nhỏ của những người cần phải bấm vào quảng cáo của bạn. Nếu không có ai nhấp chuột quảng cáo của bạn, sau đó bạn sẽ không để kiếm tiền. Đó chỉ là cách nó được.Bất cứ nơi nào trên trung bình từ 1-10% lượng khách truy cập của bạn có thể nhấp chuột vào một quảng cáo, vì vậy chỉ để được an toàn giả định một số số thấp như 1%. Để tính toán bao nhiêu quảng cáo của bạn có giá trị, bạn có thể chi phí cho mỗi nhấp chuột và nhân với số lần nhấp chuột bạn có thể mong đợi để có được dựa trên lưu lượng truy cập của bạn. Vì vậy, nếu bạn có 100 lượt xem và một nhấp chuột thông qua tỷ lệ 1%, bạn sẽ nhận được 1 cú nhấp chuột trung bình. Nếu CPC (chi phí cho mỗi nhấp chuột) là $ 1, sau đó bạn có thể làm cho $ 1 cho mỗi 100 lượt xem. Cùng một công thức được sử dụng để xác định CPM, đó là chi phí cho mỗi 1.000 lượt xem quảng cáo. Trong trường hợp của các ước tính trên, bạn đang tìm kiếm một CPM $ 10.
Bây giờ, với một CPM trung bình, nó trở nên khá rõ ràng như thế nào tác động truy cập bao nhiêu tiền bạn có thể làm với Google AdSense. 10 đô la CPM, bạn cần 10.000 lượt xem trang để làm cho $ 100. Tiếp theo thời gian bạn thấy một hình ảnh của một người nào đó đang nắm giữ lên một kiểm tra AdSense, suy nghĩ về bao nhiêu lưu lượng truy cập họ cần phải kiếm tiền mà. Đối với nhiều người, nó không phải là có thể để có được nhiều lưu lượng truy cập.
Câu hỏi đặt ra cho bạn là, có bao nhiêu lưu lượng truy cập để bạn nghĩ rằng bạn có thể nhận được để trang web của bạn? Bao nhiêu là bạn đã nhận được? Giao thông sẽ đóng một vai trò lớn trong bao nhiêu tiền bạn có thể kiếm từ Google AdSense.
Bao nhiêu nhà quảng cáo Will Pay?
Bạn cần phải nhìn vào chi phí cho mỗi nhấp chuột, hoặc CPC, con số để có được một ý tưởng về cách các nhà quảng cáo nhiều sẵn sàng trả. Nó là đơn giản như vậy. Nếu bạn đang viết về một chủ đề mà các nhà quảng cáo không mua quảng cáo cho, bạn sẽ không được trả tiền nhiều. Ví dụ, bạn viết rất nhiều về một cái gì đó mà không có nhiều nhà quảng cáo như "tuyết trắng ở cực bắc". Không có các nhà quảng cáo đang cố gắng bán sản phẩm hoặc dịch vụ ở cực bắc thực sự. Nếu có quảng cáo, họ không phải trả tiền nhiều bởi vì không có cạnh tranh. Điều đó có nghĩa các CPC sẽ rất thấp cho quảng cáo của bạn.Hãy tưởng tượng thay vì bạn viết rất nhiều về "nhẫn đính hôn kim cương". Đoán những gì? Có rất nhiều doanh nghiệp muốn bán nhẫn đính hôn kim cương bởi vì họ bán cho rất nhiều tiền và có một đánh dấu tốt. Hãy suy nghĩ về tất cả các trung tâm bạn đi cửa hàng hoặc khi bạn xem truyền hình trong một thời gian. Có tấn của các cửa hàng đồ trang sức muốn bán kim cương nhẫn đính hôn. Tất cả họ đều trả một tài sản trong quảng cáo để mọi người mua sản phẩm của họ. Trên internet, mức cao của quảng cáo chi phí và cạnh tranh có nghĩa là bạn sẽ thấy một CPC cao hơn cho chạy quảng cáo trên trang web của bạn. Điều đó có nghĩa mỗi nhấp chuột là có giá trị hơn và bạn sẽ làm nhiều hơn nữa.
Vị trí quảng cáo là Paramount
Làm thế nào để bạn thường xuyên bấm vào quảng cáo trên internet?Nếu bạn giống như hầu hết mọi người, nó không phải là thường xuyên. Bây giờ, câu hỏi thứ hai.
Làm thế nào để bạn thường xuyên bấm vào quảng cáo nhỏ ở dưới cùng của một trang web dài?
Tôi đoán không bao giờ.
Đây là ý nghĩa thông thường phải không? Mọi người không nhấp vào quảng cáo thường xuyên để bắt đầu với. Đặt quảng cáo ở những nơi mà mọi người không có khả năng bấm vào chúng không làm cho một toàn bộ rất nhiều ý nghĩa như một nhà xuất bản hoặc nhà quảng cáo. Đó là lý do tại sao vị trí quảng cáo là rất quan trọng để Google AdSense. Nếu bạn có vị trí quảng cáo xấu, bạn sẽ có một nhấp chuột thông qua tỷ lệ thấp (còn gọi là CTR). Nếu bạn bấm vào thông qua tỷ lệ thấp, bạn sẽ nhận được nhấp chuột ít hơn và kiếm được ít tiền.
Vì vậy, những gì hiện một vị trí quảng cáo tốt như thế nào? Vâng, nó thường nắm đến một quy tắc. Quảng cáo có thể gần với nội dung được nhấp vào.
Nếu bạn đặt quảng cáo gần gũi hơn với các nội dung, họ có nhiều khả năng để được nhìn thấy và nhấp vào. Đó là một ý tưởng khá đơn giản, nhưng nó là một mà rất nhiều trang web lộn xộn hơn và hơn nữa. Vì vậy, bạn cần phải có một vị trí quảng cáo tốt gần nội dung. Một số trang web sẽ đưa khối quảng cáo chính của họ trong đoạn đầu tiên của một bài viết và có thể làm việc thực sự tốt nếu nó có ý nghĩa đối với thiết kế của bạn. Ngoài ra một quảng cáo hình chữ lớn ở trên cùng của trang có thể làm việc tốt.
Ngoài ra, Google AdSense giới hạn bạn ba quảng cáo. Nếu bạn muốn để tối đa hóa thu nhập của bạn, bạn sẽ có những thành công nhất tập trung vào việc chỉ là một đơn vị quảng cáo và có được vị trí tốt nhất cho rằng quảng cáo trên trang web của bạn. Sau đó, hãy xem xét một thứ hai, nhưng nhiều lần bạn sẽ làm cho hơn bằng cách chỉ cần một hoặc hai quảng cáo, hơn nếu bạn cố gắng và đặt quảng cáo trên tất cả các trang web của bạn.
Thiết kế quảng cáo và thiết bị di động
Rất nhiều lần người tát quảng cáo trên trang web của họ không hề nghĩ đến việc thiết kế và làm thế nào nó sẽ ảnh hưởng đến tỷ lệ nhấp chuột hoặc trải nghiệm người dùng tổng thể. Ngoài ra, với các thiết bị di động, bạn có thể giả định tất cả mọi người sẽ được ghé thăm trang web của bạn trên một máy tính xách tay của máy tính để bàn. Lưu lượng truy cập di động có thể cao tới 50% trên nhiều trang web. Nếu thiết kế quảng cáo của bạn chỉ dựa trên các máy tính truyền thống, bạn đang bỏ lỡ rất nhiều cơ hội.Google hiện nay cung cấp một khối quảng cáo đáp ứng đó hoạt động tốt với các thiết bị di động, như điện thoại thông minh và máy tính bảng. Tuy nhiên, nếu trang web của bạn không được xây dựng để thiết kế đáp ứng, điều này sẽ không có ý nghĩa cho bạn. Nếu bạn muốn kiếm được nhiều tiền nhất có thể từ Google AdSense, trang web của bạn sẽ cần phải được đáp ứng. Nếu không, bạn sẽ tạo ra một trải nghiệm người dùng tốt cho ngày càng nhiều người đến với trang web của bạn. Hơn thế nữa, người sẽ rời bỏ trang web của bạn mà không bao giờ nhấp vào một quảng cáo.
Vì vậy, bao nhiêu tiền bạn có thể làm với Google AdSense?
Nếu bạn có thể làm tốt với tất cả những điều trên, bạn có thể kiếm được nhiều tiền với Google AdSense. Một số người làm cho hàng ngàn đô la một tháng với AdSense. Những người khác làm cho $ 10 một tháng với AdSense. Nó nắm đến bao nhiêu lưu lượng truy cập bạn có thể nhận được, vị trí của quảng cáo, thích hợp của bạn, và thiết kế trang web của bạn. Nếu bạn nhận được tốt ở những điều đó, bạn có thể làm rất nhiều. Nếu bạn là xấu tại bất kỳ những điều đó, bạn sẽ để lại tiền trên bàn. Trong một số trường hợp, bạn có thể để lại rất nhiều tiền trên bàn.Muốn kiếm tiền nhiều hơn với trang web của bạn? Tôi có thể giúp đỡ!