![]() |
| 101 thủ thuật cách kiếm tiền từ facebook |
Với hàng tỷ người sử dụng, bạn sẽ không có khó khăn khi tìm một đối tượng đó sẽ được quan tâm đến những gì bạn có để thúc đẩy. Trong hướng dẫn này, chúng tôi sẽ xem xét lời khuyên cụ thể mà bạn có thể áp dụng cho các chiến lược tiếp thị Facebook của bạn để kiếm tiền, cũng như các nguồn tài nguyên tuyệt vời sẽ giúp bạn tận dụng tốt nhất thời gian của bạn, truyền cảm hứng, và giáo dục cho bạn để bạn có thể tăng doanh thu kinh doanh và / hoặc thu nhập cá nhân. (Bằng cách này, bạn cũng có thể quan tâm đến hướng dẫn của chúng tôi để kiếm tiền trên Twitter, YouTube, Instagram, Pinterest, iPhone / Android, Google+, và với các mạng quảng cáo hiển thị, bạn có thể đăng ký nhận bản tin của chúng tôi để nhận được hướng dẫn lưu hành tiền tệ mới như chúng tôi xuất bản chúng.)
Xây dựng Danh sách gửi thư của bạn
Vì hầu hết các doanh nghiệp kiếm tiền từ danh sách gửi thư của họ, chúng ta hãy xem xét một số cách cụ thể mà bạn có thể phát triển danh sách gửi thư của bạn trên Facebook để tăng thu nhập trực tuyến của bạn.1- Đăng ưu đãi mới đăng ký (miễn phí sách điện tử, báo cáo, trang trắng, giảm giá, vv) trên tường Facebook của bạn. Đối với tiếp xúc thêm, thúc đẩy bài viết của bạn bằng cách sử dụng giao diện quảng cáo Facebook truyền thống để bạn có thể nhắm mục tiêu bài viết của bạn để khán giả Facebook nhiều khả năng để đăng ký và sau đó trở thành khách hàng. Tiếp tục quảng cáo miễn là bạn tiếp tục nhận được đăng ký.
2- Tìm kiếm cơ hội trong các nhóm Facebook có liên quan để chia sẻ ưu đãi đăng ký của bạn. Bắt đầu bằng cách nhóm tham gia nơi khách hàng mục tiêu của bạn đang hoạt động. Nhìn vào các câu hỏi mà họ gửi thường xuyên nhất. Tạo động lực đăng ký để trả lời những câu hỏi và để lại một câu trả lời thông tin ngắn với một liên kết đến trang squeeze của bạn để mọi người có thể tìm hiểu thêm. .
3- Cài đặt ứng dụng từ nhà cung cấp dịch vụ email của bạn để đặt một hình thức opt-in trên trang Facebook của bạn như là một tab tùy chỉnh. ESPs cung cấp ứng dụng Facebook bao gồm Aweber, MailChimp, GetResponse, Constant Contact, và iContact.
4- Sử dụng các tab ứng dụng Woobox HTML xây dựng một khung nội tuyến trên trang Facebook của bạn. Bạn có thể dễ dàng thêm các trang squeeze danh sách gửi thư của bạn và có nó hiển thị như là một trong bốn thẻ tab tùy chỉnh của bạn bên dưới ảnh bìa của bạn.
5- Cập nhật ảnh bìa trang của bạn để "điểm" để các tab tùy chỉnh trên trang Facebook của bạn, nơi mọi người có thể đăng ký danh sách gửi thư của bạn.
6- Thêm ảnh bìa với một cuộc gọi đến hành động để "bấm vào đây" để có được ưu đãi miễn phí của bạn. Hãy chắc chắn rằng mô tả của bức ảnh có một liên kết đến trang squeeze của bạn để khi mọi người click vào ảnh bìa, họ có thể dễ dàng bấm vào thông qua trang squeeze của bạn. Bạn cũng có thể tạo ra một URL rút gọn cho trang squeeze của bạn (một cái gì đó dễ dàng để loại như bit.ly/freeguide như trái ngược với bit.ly/Gu8sce2) và thêm nó vào ảnh bìa của bạn.
7- Sử dụng tính năng Khán giả Custom trong mục Facebook điện Editor để nhắm mục tiêu quảng cáo về khuyến khích đăng ký của bạn vào danh sách địa chỉ email khác mà bạn có thể truy cập như khách hàng của bạn, địa chỉ liên lạc LinkedIn, địa chỉ liên lạc email cá nhân, vv Lưu ý rằng bạn không nên nói điều gì đó như "Cảm ơn bạn đã vào mạng lưới của mình trên LinkedIn - đến tải này "Đừng cho đi làm thế nào bạn biết những người trong quảng cáo của bạn;. cho họ chỉ nghĩ rằng họ đã "ngẫu nhiên" nhắm mục tiêu.
8- Sử dụng tính năng Khán giả Custom trong Facebook Ads điện Editor để nhắm mục tiêu quảng cáo cho một khuyến khích đăng ký mới cho những người đã hủy đăng ký khỏi danh sách gửi thư của bạn.
Bán sản phẩm của bạn
9- Bạn có bán vật chất hoặc các sản phẩm, trực tuyến hoặc tắt? Dưới đây là một số cách tăng doanh thu của bạn bằng cách sử dụng Facebook để biến khách truy cập và người hâm mộ của bạn thành khách hàng trả tiền.10- Công bố sản phẩm mới trên trang Facebook của bạn và thúc đẩy các bài viết bằng cách sử dụng giao diện Facebook quảng cáo truyền thống để bạn có thể nhắm mục tiêu bài viết của bạn để khán giả Facebook có khả năng mua.
11- Thêm một tab tùy chỉnh trang Facebook của bạn cho phép bạn bán trực tiếp trên Facebook, hoặc hướng dẫn người hâm mộ Facebook của bạn từ trang web của bạn để cửa hàng trực tuyến của bạn.
12- Tìm kiếm cơ hội trong các nhóm Facebook có liên quan đến quảng bá sản phẩm của bạn. Bắt đầu bằng cách nhóm tham gia nơi khách hàng mục tiêu của bạn đang hoạt động. Hãy tìm câu hỏi có thể được trả lời với một đề cập đến sản phẩm của bạn và trả lời cho họ, tốt liên kết đến trang đích của sản phẩm của bạn.
13- Bình luận trên blog bằng cách sử dụng Facebook Comments plugin mà khách hàng của bạn thường xuyên đọc. Hoặc bình luận như trang Facebook của bạn hoặc nhận xét như hồ sơ cá nhân của bạn sau khi bạn đã kết nối trang của bạn để hồ sơ của bạn dưới phần việc làm của khoảng tab hồ sơ cá nhân của bạn. Bạn sẽ nhận được một liên kết đến trang Facebook của bạn với một trong hai tùy chọn. Tìm bài viết cho phép bạn tình cờ đề cập đến sản phẩm của bạn trong các bình luận để mọi người sẽ có lý do để click thông qua trang web của bạn.
14- Cập nhật ảnh bìa của bạn với một hình ảnh hoặc lợi ích danh sách bán chạy nhất cho sản phẩm / mới của bạn. Hãy chắc chắn rằng mô tả của bức ảnh có một liên kết đến trang đích của sản phẩm của bạn để khi mọi người click vào ảnh bìa, họ có thể dễ dàng bấm vào thông qua trang đích của bạn. Bạn cũng có thể tạo ra một URL rút gọn cho trang đích của bạn (một cái gì đó dễ dàng để loại như bit.ly/ourproduct như trái ngược với bit.ly/Iso93lco) và thêm nó vào ảnh bìa của bạn.
Câu khẩu ngữ
Nếu bạn bán sản phẩm cao cấp, dịch vụ, bạn có thể tập trung nhiều hơn vào tạo ra các dẫn thông qua Facebook. Dưới đây là một số cách để thu hút họ.15- Tạo nội dung trên blog của bạn đó là chuyển đổi định hướng cho doanh nghiệp của bạn. Nếu bạn cung cấp dịch vụ SEO cho các doanh nghiệp nhỏ, viết bài về những thách thức SEO cho các doanh nghiệp nhỏ. Chia sẻ những bài viết trên trang Facebook của bạn và thúc đẩy họ bằng cách sử dụng giao diện quảng cáo Facebook truyền thống để bạn có thể nhắm mục tiêu khán giả có thể cần dịch vụ của bạn.
16- Tìm kiếm cơ hội trong các nhóm Facebook có liên quan để chứng minh chuyên môn của bạn. Bắt đầu bằng cách nhóm tham gia nơi khách hàng mục tiêu của bạn đang hoạt động. Hãy tìm những câu hỏi có liên quan đến các dịch vụ mà bạn cung cấp, trả lời họ, và tình cờ đề cập đến mà bạn cung cấp dịch vụ có thể giúp đỡ với vấn đề của họ.
17- Lãnh đạo một nhóm trên Facebook về ngành công nghiệp bạn cung cấp dịch vụ. Nếu bạn là một nhà thiết kế web tự do, tạo một nhóm cho các doanh nghiệp, những người cần mảnh nhỏ của tư vấn thiết kế. Chỉ cần chắc chắn mục tiêu của nhóm là để thu hút khách hàng, chứ không phải đồng nghiệp.
18- Liên kết trang Facebook doanh nghiệp của bạn vào hồ sơ cá nhân Facebook của bạn sử dụng các phần việc làm theo các tab về. Bằng cách này, khách hàng tiềm năng nhìn thấy tương tác của bạn trong suốt Facebook có thể tìm hiểu thêm về doanh nghiệp của bạn.
19- Tìm các blog phổ biến trong ngành công nghiệp của bạn khách hàng tiềm năng của bạn đọc. Hãy là một thành viên tích cực trong các bài viết tường của trang Facebook của blog rằng việc sử dụng trang Facebook của bạn. Nếu bạn cung cấp lời khuyên tuyệt vời cho mọi người, họ sẽ có nhiều khả năng liên lạc với bạn về các dịch vụ của bạn.
20- Nếu bạn cung cấp dịch vụ địa phương, tìm kiếm các nhóm giới thiệu doanh nghiệp trên Facebook trong khu vực của bạn. Tham gia vào các Ail để lại một ROI lớn như mọi người đến với họ để tìm kiếm các doanh nghiệp tốt để làm việc với. Ngay cả các thành phố nhỏ nhất có chúng.
21- Nếu bạn đang cung cấp dịch vụ cho các doanh nhân hoặc chủ doanh nghiệp nhỏ người quản lý trang Facebook của riêng mình, xem xét việc gửi một tin nhắn cá nhân tới trang Facebook của họ về cách thức cụ thể dịch vụ của bạn có thể giúp họ. Bỏ qua generic "Tôi có thể giúp bạn xây dựng chiến lược tiếp thị Facebook của bạn" và đi cho "Tôi nhận thấy bạn không có một liên kết đến trang web của bạn trong trang của bạn mô tả ngắn gọn - đây là cách để làm điều đó." Hướng Insert và sau đó cho họ biết bạn có thể giúp họ với các khía cạnh khác của trang Facebook của họ nếu họ quan tâm. Gửi nó vào trang Facebook của họ sẽ giúp bạn bỏ qua các "khác" thư mục tin nhắn.
Thúc đẩy Sách của bạn
22- Nếu bạn đã là tác giả của một cuốn sách bán (hoặc như một sự khích lệ cho danh sách đăng ký nhận thư), sau đó bạn có thể thúc đẩy nó trên Facebook. Dưới đây là như thế nào.Tạo một bức ảnh bìa cho cuốn sách của bạn, cả trong hồ sơ cá nhân của bạn và trang Facebook của bạn. Bao gồm một lời kêu gọi hành động mà chỉ vào trang web cuốn sách, một mũi tên chỉ xuống đến một tab tùy chỉnh với một chương mẫu có thể được tải về nếu người opt-in (trong đó sẽ đặt chúng trong một loạt trả lời tự động để cuối cùng mua cuốn sách), vv
23- Tạo một trang Facebook cho cuốn sách của bạn bản thân để mọi người có thể thêm nó vào cuốn sách mà họ đã đọc. Tốt hơn, thêm hướng dẫn trong một hình ảnh về cách mọi người có thể thêm một cuốn sách của bạn để cuốn sách yêu thích của họ trong hồ sơ cá nhân của họ.
24- Tạo một nhóm để mọi người có thể đến thảo luận về cuốn sách. Khi nhóm phát triển, nhiều người sẽ trở thành quan tâm đến việc tham gia và sẽ nghiêng nhiều hơn về cuốn sách.
25- Tham gia nhóm cho những người yêu sách vì vậy bạn có thể chia sẻ những tin tức về cuốn sách của bạn. Cũng tham gia các nhóm, nơi những người sẽ đọc cuốn sách của bạn đang hoạt động.
26- Bắt đầu một danh sách quan tâm với những cuốn sách hàng đầu trong ngành công nghiệp của bạn và bao gồm các trang sách của bạn trong danh sách đó. Sau đó, thúc đẩy nó.
27- Thiết kế một số hình ảnh với trích dẫn từ cuốn sách. Trong khi đây không phải là mạnh mẽ trên Facebook, họ vẫn nhận được rất nhiều cổ phiếu. Hãy chắc chắn rằng một liên kết đến cuốn sách của bạn là đầu trong mô tả với hình ảnh; đặc biệt, làm cho nó một URL rút ngắn sau khi không có nhiều hơn 90 ký tự trong bản cập nhật của bạn.
Liên kết tiếp thị sản phẩm
Một cách khác để kiếm tiền trên Facebook là bằng cách thúc đẩy các sản phẩm bạn một liên kết cho. Lưu ý rằng nếu bạn chia sẻ một liên kết liên kết trên Facebook, đó là nghi thức thích hợp (và một yêu cầu FCC) tiết lộ rằng liên kết là một liên kết liên kết.28- Thúc đẩy bài đăng blog của bạn hoặc xem xét video của sản phẩm liên kết trên tường Facebook của bạn và thúc đẩy bài viết đó bằng cách sử dụng giao diện Facebook quảng cáo truyền thống để nhắm mục tiêu quảng cáo cho những người có nhiều khả năng mua sản phẩm.
29- Cá nhân tiếp cận với những người có thể quan tâm đến việc mua sản phẩm này. Bạn sẽ tìm thấy những người trong nhóm có liên quan và tương tác trên trang Facebook phổ biến trong ngành công nghiệp. Để làm việc này, bạn phải thực sự đam mê về sản phẩm, sẵn sàng để viết tin nhắn cá nhân cho các cá nhân về lý do tại sao họ nên thử nó, và tiết lộ rằng bạn là một liên kết (nhưng mà bạn muốn thúc đẩy nó ngay cả khi bạn không ). Hãy chắc chắn rằng đây là những người bạn đã tương tác với các nhóm hoặc trên các trang, và cho họ biết bạn đã gửi cho họ một thông điệp để nó không bị lạc trong thư mục khác của họ.
30- Tìm kiếm cơ hội trong các nhóm Facebook có liên quan để thúc đẩy các sản phẩm liên kết. Bắt đầu bằng cách nhóm tham gia nơi khách hàng mục tiêu của sản phẩm đang hoạt động. Hãy tìm những câu hỏi mà mở cửa để chia sẻ bài nhận xét của bạn hoặc video. Nếu bạn đang thúc đẩy một chủ đề WordPress, tìm kiếm bất kỳ nhóm mà mọi người đang yêu cầu những gì chủ đề là tốt nhất cho blog hoặc kinh doanh của họ, sau đó nhiệt tình đề nghị các chủ đề bạn đang thúc đẩy (và cũng tiết lộ rằng bạn là một liên kết).
Hãy tìm một công việc
Nếu bạn không làm những gì bạn muốn công việc hiện tại của bạn, sau đó bạn có thể có trên thị trường cho một cái mới. Dưới đây là một số cách để sử dụng Facebook để giúp tăng khả năng nhận được thuê.31- Làm hồ sơ cá nhân Facebook của bạn như là chuyên nghiệp nhất có thể. Bất kể tính hợp pháp của nhà tuyển dụng kiểm tra trên các ứng viên tiềm năng trên Facebook, họ vẫn làm. Bạn không muốn một người nào đó để xem cuối tuần hoang dã mới nhất của bạn trong Vegas hình ảnh hay cập nhật trạng thái mà bạn phàn nàn về công việc của bạn, quá khứ hay hiện tại.
32- Nếu bạn biết về một công ty được thuê, và bạn có thể tìm thấy những người từ công ty đó trong nhóm Facebook công cộng sử dụng Graph Search (thử Groups rằng John Smith Thuộc Để), tham gia các nhóm và bắt đầu tương tác với những người đó. Sự quen thuộc có thể giúp bạn trong quá trình phỏng vấn như bạn sẽ được thể hiện chuyên môn của bạn với người phỏng vấn tiềm năng.
33- Tìm một lợi ích chung với ông chủ tương lai của bạn hoặc người phỏng vấn. Nhiều hồ sơ cá nhân Facebook có một số thông tin công cộng; xem những gì bạn có thể tìm thấy trước khi bạn đi phỏng vấn của bạn và chải lên trên nó, do đó bạn tình cờ có thể ném nó xung quanh trong cuộc nói chuyện. Kết nối sẽ giúp bạn đáng nhớ hơn.
34- Mở hồ sơ và / hoặc trang web của bạn vào một danh mục đầu tư. Thêm hình ảnh đại diện cho công việc tốt nhất của bạn trong một album cụ thể. Nếu có thể, thêm một liên kết để mô tả cho hình ảnh.
Facebook Apps & Integrations
Nếu bạn muốn kiếm tiền trực tiếp tắt của Facebook, bạn sẽ muốn biến trang Facebook của bạn thành một máy bán hàng. Dưới đây là một số ứng dụng cho phép bạn bán từ trang Facebook của bạn hoặc dễ dàng dẫn người hâm mộ Facebook của bạn để cửa hàng trực tuyến của bạn.35- Beetailer. Giúp bạn nhập cửa hàng trực tuyến hiện tại của bạn vào Facebook.
36- Hiện & Bán. Bán sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn trên Facebook với một mini-cửa hàng xã hội dễ cấu hình.
37- Cửa hàng xã hội. Cho phép các doanh nghiệp để giới thiệu sản phẩm hoặc dịch vụ của họ trên trang Facebook của họ.
38- ShopTab. Một trong những ứng dụng lưu trữ hàng đầu Facebook.
39- Ecwid. Trước đây Payvment, một cửa hàng Trung ương quản lý nhúng hoạt động trên Facebook, WordPress, Joomla, Drupal, Squarespace, và các nền tảng bổ sung.
40- Tích hợp với Facebook. Cửa hàng ứng dụng Facebook và tích hợp cho người dùng Shopify.
41- StoreYa. Cửa hàng ứng dụng Facebook và hội nhập cho người sử dụng Magento.
42- Một cách khác để khuyến khích bán hàng bằng cách cung cấp các giao dịch, phiếu giảm giá, và giảm giá. Dưới đây là một số ứng dụng mà làm cho nó dễ dàng cho người hâm mộ độc quyền của bạn sẽ thúc đẩy họ mua.
43- Chia sẻ đối phó. Tạo và khởi động một thỏa thuận virus trên trang Facebook của bạn, nơi bạn có thể thiết lập số lượng đăng ký để mở khóa một nhóm giảm giá.
44- Độc quyền. Số lượt truy cập mở khóa một "fan độc quyền" download bằng cách chia sẻ một bài viết trên tường.
45- Fan Coupon. Chuyển đổi khách truy cập thành fan của trang Facebook của bạn bằng cách thưởng cho họ với một phiếu giảm giá độc quyền hoặc lời mời đến một sự kiện đặc biệt.
46- Phiếu giảm giá và chứng từ. Tạo phiếu giảm giá quạt chỉ với một duy nhất cho mỗi người sử dụng mã số phiếu giảm giá tùy chỉnh.
47- Ưu đãi. Yêu cầu thanh toán qua Paypal để truy cập một đề nghị.
48- Nhóm ưu đãi. Tạo phiếu giảm giá có sẵn chỉ sau khi một số lượng nhất định người yêu cầu các phiếu giảm giá.
49- Facebook Coupon App. Thưởng cho người hâm mộ của bạn và tạo ra doanh thu bán hàng với Facebook cung cấp độc quyền.
50- Cho các doanh nghiệp những người chỉ muốn dẫn, có một số ứng dụng cho phép Facebook truy cập liên lạc với bạn để biết thêm thông tin, mà không cần phải tin tưởng họ để tìm nút tin nhắn của bạn.
52- InlineVision Form liên hệ. Cho người hâm mộ một cách dễ dàng để liên hệ với bạn Form Liên hệ với chúng tôi trên Facebook và nhận được các bài dự thi gửi trực tiếp vào hộp thư email của bạn.
53- Pagemodo Form liên hệ. Một hình thức liên lạc là một cách nhanh chóng và dễ dàng cho du khách và người hâm mộ để liên lạc với bạn. Họ điền vào thông tin trên tab của bạn và bạn sẽ nhận được cảnh báo với một email.
54- Liên hệ với Bắc. Liên hệ với Bắc là một phần mở rộng CRM xã hội miễn phí cho các ứng dụng xã hội của miền Bắc. Hoàn hảo cho việc tạo ra các hình thức sử dụng, quản lý danh sách, cũng như các email gửi đi và Autoresponders.
